KHÁM PHÁ PHONG CÁCH

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1.    Tên chương trình: TỎA SÁNG PHONG CÁCH THUẦN KHIẾT (“Chương Trình”)
2.    Thời gian chương trình:
Diễn ra từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 30/11/2024
3.    Địa bàn (phạm vi) thực hiện chương trình:
Toàn quốc 
4.    Đối tượng tham gia chương trình:
Chương trình dành cho người chơi là công dân nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, và trên 14 tuổi
5.    Nội dung chương trình:
5.1 . Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể người chơi phải thực hiện để được tham gia chương trình:
Người chơi thực hiện các yêu cầu của Chương Trình để nhận điểm Aquafina (AQUAFINA). Điểm AQUAFINA được thu thập bằng 01 trong 02 cách dưới đây và được tính vào Tổng điểm AQUAFINA của mỗi người chơi.
– Cách 1: Đổi vỏ chai rỗng

BướcChi tiết
Bước 1Người chơi đến địa điểm đặt “Trạm Tái Sinh” của Aquafina, quét mã QR code trên màn hình của máy bằng điện thoại để đăng ký/ đăng nhập.
(Danh sách các Trạm Tái Sinh của Aquafina tại https://aquafina.spvb.vn.
Bước 2Người chơi thực hiện đầy đủ theo các bước hướng dẫn trên màn hình LCD của máy để tham gia vào chương trình đổi chai nhựa rỗng và tích điểm thưởng theo các bước sau:
Bước 2.1: Lần lượt bỏ từng chai nhựa rỗng vào ô bên trái và chờ hệ thống xử lý.
Tỷ lệ quy đổi điểm như sau:
Chai Aquafina: 2 điểm Aquafina (AQUAFINA)
Không phải chai Aquafina: 1 điểm Aquafina (AQUAFINA)
Bước 2.2: Hoàn tất quá trình bỏ chai, trên màn hình sẽ hiện 1 mã QR code và tổng điểm số người chơi quy đổi được. Quét mã QR bằng điện thoại để dẫn về website: https://aquafina.spvb.vn.
Bước 3Người chơi đăng nhập vào website theo số điện thoại đã được đăng ký và nhập mã OTP được gửi về số điện thoại để tiến hành đăng nhập.
Bước 4Người chơi phải đọc thể lệ Chương Trình và bấm vào nút xác nhận “Tôi xác nhận rằng tôi đã đọc Chính sách quyền riêng tư của SPVB được công bố công khai tại đây và tôi đã cho phép SPVB thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của tôi theo chính sách này” để tiếp tục tham gia chương trình.
Bước 5Người chơi theo dõi được tổng số điểm tích lũy tại mục “Tổng điểm của bạn”.

– Cách 2: Chụp ảnh cùng Aquafina

BướcChi tiết
Bước 1Người chơi vào link https://aquafina.spvb.vn/auth/login sau đó đăng ký/ đăng nhập để tham gia chương trình hoặc quét mã QR tại “Trạm Tái Sinh” của Aquafina để tham gia vào chương trình.
Bước 2Người chơi tiếp tục chọn “Phân tích A.I Khám phá phong cách tỏa sáng” và làm theo những bước sau:
  • Bước 2.1: Chụp ảnh hoặc đăng tải một tấm ảnh thấy rõ mặt
  • Bước 2.2: Nhập giới tính & ngày sinh của người chơi
  • Bước 2.3: Nhận kết quả và thông tin về phong cách tỏa sáng của bản thân theo Tiêu chuẩn Phong cách thuần khiết của Aquafina
  • Bước 2.4: Tiếp tục chọn “Xem hình ảnh & thông điệp hôm nay” để nhận được hình ảnh & thông điệp mà Aquafina gửi đến người chơi
  • Bước 2.5: Sau khi nhận hình ảnh, người chơi thực hiện chia sẻ về trang Facebook cá nhân.
Với mỗi lượt chia sẻ, người chơi nhận được 3 điểm AQUAFINA. Mỗi ngày, người chơi sẽ được nhận 05 lượt “Tạo hình ảnh tỏa sáng từ A.I” (tính từ 00 giờ 00 phút đến 11 giờ 59 phút của một ngày dương lịch). Trong trường hợp người chơi muốn có thêm lượt Tạo hình ảnh khác trong ngày, người chơi có thể sử dụng 01 điểm AQUAFINA để đổi lấy 01 lượt chơi.

5.2. Điều kiện, cách thức, xác định người chơi trúng quà tặng:
Tổng điểm AQUAFINA tích lũy từ Chương Trình được sử dụng để (i) đổi các voucher Momo hoặc (ii) tham gia xếp hạng để nhận các giải thưởng khác từ Aquafina.
(i) Điểm AQUAFINA đổi voucher Momo tương ứng theo tỷ lệ:

  • Voucher Momo trị giá 10.000 VNĐ = 40 điểm
  • Voucher Momo trị giá 30.000 VNĐ = 120 điểm
  • Voucher Momo trị giá 50.000 VNĐ = 200 điểm
  • Voucher Momo trị giá 100.000 VNĐ = 400 điểm
Với mỗi lần đổi Voucher Momo, Tổng điểm AQUAFINA sẽ bị trừ đi tương ứng.
Mỗi tháng, Aquafina sẽ công bố bảng xếp hạng 10 người chơi có Tổng điểm AQUAFINA tích lũy cao nhất tháng (được hiển thị đầy đủ trên bảng xếp hạng tại website https://aquafina.spvb.vnvà trên Fanpage https://www.facebook.com/Aquafinavietnam vào lúc 18 giờ ngày 05 của tháng tiếp theo. Căn cứ vào Tổng điểm AQUAFINA, Chương Trình sẽ trao giải cho Top 10 người chơi có số điểm cao nhất trong tháng. Đối với Top 3 người chơi có Tổng điểm AQUAFINA cao nhất, ngoài giải thưởng Top 10, người chơi này còn được nhận thêm 1 bộ quà thời trang giới hạn từ Aquafina.
Lưu ý:
  • Nếu một người chơi đã trúng thưởng, Tổng điểm AQUAFINA sẽ được khởi động lại và bắt đầu từ 0.
  • Đối với người chơi vẫn chưa trúng thưởng, Tổng điểm AQUAFINA không mất đi khi chuyển sang tháng mới mà vẫn được cộng dồn để tăng khả năng trúng giải.
  • Điểm Aquafina để xét xếp hạng nhận giải thưởng top 10 được tính từ ngày 01/09/2024. Điểm Aquafina đã có từ trước “chương trình” chỉ được sử dụng để đổi voucher theo điều kiện bên dưới và không áp dụng để xét xếp hạng nhận giải thưởng top 10.
    • Voucher Momo trị giá 10.000 VNĐ = 40 điểm
    • Voucher Momo trị giá 30.000 VNĐ = 120 điểm
    • Voucher Momo trị giá 50.000 VNĐ = 200 điểm
    • Voucher Momo trị giá 100.000 VNĐ = 400 điểm
5.3. Thời gian, địa điểm, điều kiện và cách thức trao quà tặng:
  • Đối với người chơi trúng thưởng Top 10, người chơi vui lòng nhấn về trang “Phong cách tỏa sáng của tôi” và nhấn nút “Đổi quà ngay” để nhận quà từ Aquafina.
  • Đối với người chơi trúng thưởng Top 3, để nhận thưởng bộ quà thời trang giới hạn từ Aquafina, người chơi vui lòng nhắn tin về Fanpage Aquafina https://www.facebook.com/Aquafinavietnam:
    • Nội dung: “Tôi trúng thưởng bảng xếp hạng TOP 3 của tháng _ (điền tháng trúng giải)”
    • Hình chụp tài khoản của người chơi có thứ hạng trúng thưởng
    • Thông tin nhận quà gồm: Tên + Số điện thoại + Địa chỉ
Việc người chơi cung cấp thông tin cá nhân cho Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“SPVB”) theo mục đích này được hiểu là hành động cho phép SPVB thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người chơi theo mục đích đã nêu. Người chơi trúng thưởng Top 3 vui lòng nhắn tin đến Fanpage cung cấp thông tin nhận quà trong vòng 07 ngày kể từ ngày Aquafina công bố kết quả. Trong mọi trường hợp, việc người chơi gửi thông tin nhận quà sau thời gian quy định là không hợp lệ, và được xem là người chơi từ bỏ việc nhận quà, kết quả trúng thưởng sẽ bị hủy bỏ. SPVB

6. Cơ cấu quà tặng
Cơ cấu quà tặngNội dung quà tặngTrị giá mỗi quà tặng (VNĐ)Số giải
Giải thưởng dành cho Top 3 xếp hạngBộ quà thời trang giới hạn từ Aquafina700.0009
Giải thưởng dành cho Top 10 xếp hạngE-Voucher mua sắm trang sức nhãn hiệu Pandora5.000.00020
E-Voucher mua sắm thời trang nhãn hiệu Maison700.00010
Giải thưởng đổi điểm AQUAFINAVoucher Momo trị giá 10.000 VNĐ/voucher10.000100
Voucher Momo trị giá 30.000 VNĐ/voucher30.00050
Voucher Momo trị giá 50.000 VNĐ/voucher50.00050
Voucher Momo trị giá 100.000 VNĐ/voucher100.00050
Số lượng voucher MoMo có hạn và sẽ được phân phối cho đến khi hết.

Trị giá giải thưởng nêu trên đây là giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (“GTGT”)
7. Quy định chung:

  • Quà tặng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ mà người chơi đã cung cấp trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, việc vận chuyển có thể bị ảnh hưởng và thời gian trao quà sẽ kéo dài hơn so với thời hạn đã cam kết nêu trên. SPVB sẽ không chịu trách nhiệm nếu thông tin nhận quà mà người chơi cung cấp không chính xác. Người chơi có trách nhiệm ký tên trên phiếu giao hàng, biên bản bàn giao quà tặng, vận đơn bưu điện hoặc một tài liệu có tên gọi khác nhằm xác định đã nhận quà từ Chương Trình.
  • Mỗi cá nhân có quyền thắng nhiều hơn 1 giải trong thời gian diễn ra Chương Trình với điều kiện không thắng giải trong cùng 1 thời điểm.
  • SPVB có quyền cập nhật và thay đổi thể lệ chương trình này để phù hợp hơn với người chơi và thông báo công khai đến người chơi. Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ cũng như thời gian tổ chức, SPVB sẽ thông báo trên trang fan page của chương trình tại https://www.facebook.com/Aquafinavietnam.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, người chơi có thể nhắn tin vào hộp thư trang fan page của chương trình tại: https://www.facebook.com/Aquafinavietnam hoặc gọi điện theo số tổng đài 19001220. SPVB chỉ chịu trách nhiệm giải quyết những khiếu nại, tranh chấp được gửi đến SPVB trong thời hạn từ lúc bắt đầu chương trình cho đến khi hoàn tất việc trao quà tặng cho người chơi quy đổi quà tặng hợp lệ theo quy định nêu trên. Trong mọi trường hợp, nếu có tranh chấp về việc thực chương trình (bao gồm nhưng không giới hạn việc xác định người chơi chiến thắng theo bảng xếp hạng tuần, quy đổi quà tặng hợp lệ), thì quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về SPVB.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khi chương trình kết thúc, số điểm Aquafina không được sử dụng sẽ không còn giá trị.
  • Do số lượng quà tặng có giới hạn, SPVB có quyền thay đổi quà tặng nhưng đảm bảo sẽ giữ nguyên giá trị đã cam kết.
  • Khi chương trình kết thúc, số điểm Aquafina không được sử dụng sẽ không còn giá trị.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm khi số lượng quà tặng đã được quy đổi hết.
  • SPVB chịu trách nhiệm kê khai và nộp các khoản thuế thu nhập cá nhân liên quan thu nhập từ trúng thưởng (nếu phát sinh) theo quy định của pháp luật khi trao quà tặng theo chương trình này.
  • SPVB cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình trên theo các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Theo quy định của pháp luật, SPVB có quyền chấm dứt hoặc huỷ chương trình này trong trường hợp bất khả kháng và sẽ thông báo công khai phù hợp với quy định pháp luật.
  • Nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận, sử dụng công cụ, phần mềm hỗ trợ, tài khoản của người chơi sẽ bị khóa đến hết thời gian diễn ra chương trình, mọi quà tặng sẽ bị thu hồi.
  • Bằng việc sử dụng Các Dịch Vụ, đăng ký một tài khoản với chúng tôi hoặc truy cập Nền tảng, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc Chính sách quyền riêng tư của SPVB được công bố công khai tại đây và bạn đã cho phép SPVB thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo chính sách này.